Black Myth: Wukong hợp tác với McDonald’s, ra mắt “siêu phẩm mới” cho game thủ

Các fan của Black Myth: Wukong chắc chắn rất vui trước sự kết hợp này.

McDonald’s Trung Quốc vừa tung ra màn hợp tác đặc biệt với siêu phẩm game Black Myth: Wukong nhân dịp Tết Trung thu, mang đến thực đơn giới hạn cùng loạt sản phẩm độc quyền cho người hâm mộ.

Ra mắt tháng 8/2024, Black Myth: Wukong của Game Science đã trở thành cú hit toàn cầu, chinh phục cả giới phê bình lẫn cộng đồng game thủ. Trò chơi không chỉ tái hiện hình tượng Tôn Ngộ Không từ Tây Du Ký, mà còn giành giải Game Hành động – Phiêu lưu xuất sắc nhất tại The Game Awards. Sau thành công rực rỡ này, studio Trung Quốc đang tiếp tục phát triển dự án kế tiếp mang tên Black Myth: Zhong Kui.

photo-1758510319530

Tết Trung thu là dịp người dân Trung Quốc đoàn viên, cùng thưởng nguyệt, ăn bánh trung thu và trang trí nhà cửa bằng đèn lồng. Hòa chung không khí đó, McDonald’s giới thiệu thực đơn độc quyền lấy cảm hứng từ Black Myth: Wukong.

Theo loạt poster quảng bá lan truyền từ giữa tháng 9, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo như Bánh trung thu Golden Crispy Chicken Egg, Bánh trung thu Cheese Double Beef Black Gold với lớp vỏ đen đặc trưng và Tôm viên giòn và khoai tây lốc xoáy với nước chấm “vàng rực như châu báu”. Phần tráng miệng cũng đa dạng không kém với một số món ăn collab giữa hai thương hiệu này trong menu như Trà sữa sủi bọt vị hoa quế mùa thu, Kem McFlurry lòng đỏ trứng vàng Big Luck và Bánh Lava mè đen với nhân trứng muối tan chảy.

photo-1758510331189

screenshot53

Quan trọng hơn, điểm nhấn của lần hợp tác này còn nằm ở những món quà lưu niệm: áo choàng nhung hai mặt thêu hình Tôn Ngộ Không đội… hamburger cùng loạt phụ kiện như túi tote, áo thun, ghim cài. Một số cửa hàng thậm chí còn được trang trí theo phong cách Black Myth: Wukong và mở pop-up store bán merchandise giới hạn. Màn kết hợp nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, khiến không ít tín đồ ẩm thực phương Tây và một số khu vực khác phải “ghen tị”.

photo-1758510341646

Đây cũng là chiến dịch quốc tế mới nhất của McDonald’s gây sốt toàn cầu, sau khi hãng tuyên bố hồi sinh chương trình Monopoly tại Mỹ sau gần một thập kỷ vắng bóng.

Xem thêm:

Black Myth: Wukong

game

game thủ

tin tức game

Game thủ chơi gì

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *